Cách chữa hôi miệng từ vỏ quýt tại nhà

Quýt được đánh giá là một loại quả giàu vitamin C, có công dụng rất tốt cho sức khỏe, đồng thời giúp sức đề kháng của cơ thể cao hơn. Không chỉ là thực phẩm cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, vỏ quýt còn được dùng để chế ra cách chữa hôi miệng tại nhà và chữa hôi chân tay hiệu quả bất ngờ.

Sở dĩ quýt được nhiều người áp dụng để khử mùi hôi miệng là vì trong vỏ của nó có chứa thành phần các bioflavonoids – đây là một trong những tinh chất quan trọng giúp kháng khuẩn hiệu quả. Vì thế bạn có thể yên tâm dùng vỏ quýt để trị bệnh hôi miệng.

Xem thêm

Vỏ quýt có công dụng khử mùi hôi miệng cực kỳ hiệu quả tại nhà

Nếu như bạn đã từng áp dụng các biện pháp như súc miệng, xịt thơm… không đem lại hiệu quả chữa hôi miệng thì có thể dùng vỏ quýt, vừa không tốn nhiều chi phí, cách thực hiện lại vô cùng đơn giản và không gây tác dụng phụ gì. Chỉ cần kiên trì thực hiện mùi hôi miệng sẽ được loại bỏ, mang lại hơi thở thơm mát.

Mẹo chữa hôi miệng đơn giản từ vỏ quýt



Với cách chữa hôi miệng tại nhà từ vỏ quýt rất dễ thực hiện, bạn chỉ cần lấy vỏ quýt đã rửa sạch, cho vào miệng nhai và ngậm khoảng 10 – 15 phút, sau đó nhổ bỏ. Mỗi ngày hãy kiên trì thực hiện cách trị hôi miệng này 2 lần để cải thiện tình trạng hơi thở nặng mùi của mình nhé.

Chữa hôi miệng tại nhà hiệu quả từ vỏ quýt và mật ong

Sự kết hợp từ mật ong và vỏ quýt cũng là cách giúp bạn khử mùi, diệt khuẩn khoang miệng hiệu quả hơn, bởi mật ong là nguyên liệu tự nhiên giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi khá hiệu quả.

Sự kết hợp từ mật ong và vỏ quýt sẽ giúp khử mùi hôi miệng hiệu quả hơn

Đồng thời bạn cũng nên thực hiện chăm sóc răng miệng đúng cách, ăn uống và làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để răng miệng luôn khỏe mạnh.

Tuy nhiên, 2 cách trị mùi hôi miệng tại nhà từ vỏ quýt trên chỉ có tác dụng tạm thời và cần tốn nhiều thời gian mới đem lại hiệu quả. Để chữa trị mùi hôi miệng triệt để bạn nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe răng miệng và lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần để răng miệng chắc khỏe hơn.