Mẹo tẩy trắng răng với chanh tươi

Bạn có thể thấy hầu như chẳng ai là có hàm răng trắng sáng dù vẫn vệ sinh răng miệng đều đặn mỗi ngày. Lý do là vì mảng bám trên răng được hình thành không dễ gì mà đánh bật ra, kết hợp với nhiều yếu tố khác.

Vậy để có một hàm răng trắng sáng mà không cần phải tới Nha khoa, bạn nên làm gì? Hãy xem mẹo tẩy trắng răng với chanh tươi của Nha Khoa xem sao nhé:

Xem thêm
http://chiphiimplantnhakhoa.edu.vn/hieu-suat-cat-got-xuong-ham.html

Lượng axit cao có trong chanh sẽ giúp tẩy sạch các mảng bám, vết ố vàng trên răng, đem lại màu trắng sáng nguyên thủy cho răng của bạn.



Cách làm: Vắt nước cốt chanh vào chén nhỏ. Nhúng bàn chải vào nước cốt chanh và chà lên răng. Hoặc có thể dùng khăn thấm nước chanh và chà răng trong khoảng 15-20 phút.

Mỗi ngày bạn làm như thế 2 lần, liệu trình trong 2 tuần là sẽ có một hàm răng trắng sáng.
Kết hợp chanh tươi với các nguyên liệu khác

+ Bột nở: Trộn bột nở, muối tinh cùng với vỏ chanh tươi và 1 thìa nước sôi, trộn đều thành hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp này đánh răng như thông thường. Nếu chưa yên tâm bạn có thể đánh răng bằng thuốc đánh răng sau khi sử dụng hỗn hợp này.

+ Muối: Hòa 1 cốc nước muối và vắt nước chanh vào để súc miệng mỗi ngày có thể đem lại hiệu quả không ngờ về làm trắng răng. Muối có tính sát khuẩn và axit trong chanh sẽ làm bong các mảng bám khó chịu trên răng bạn.

+ Vỏ chanh khô: Bào vỏ chanh khô thành bột rồi trộn với nước thành hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp này để chà răng 1 lần/ngày. Nhớ là nên súc miệng lại bằng nước lọc sau khi dùng nhé.

Phương pháp này sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên chắc chắn sẽ không thể nhanh chóng như tới Phòng khám Nha khoa hay dùng thuốc tẩy trắng răng. Tuy nhiên nó là phương pháp có thể áp dụng ngay tại nhà và khá an toàn cho người sử dụng.