Kẹp tạo mắt 2 mí sử dụng như thế nào?

Nhiều bạn trẻ đã truyền nhau bí kíp tạo mắt 2 mí với kẹp tạo mắt 2 mí. Kẹp tạo mắt hai mí sẽ nhanh chóng “biến” đôi mắt một mí thành đôi mắt bồ câu to tròn, đẹp tự nhiên. Bài viết này sẽ chia sẻ cách sử dụng Kẹp tạo mắt 2 mí và cần lưu ý những gì. 


Kẹp tạo mắt hai mí là gì?


Kẹp tạo mắt hai mí là một dụng cụ làm đẹp được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Nó có tác dụng làm đẹp biến mắt một mí thành mắt hai mí trong thời gian ngắn. Kẹp tạo mắt hai mí thiết kế bằng nhựa, mềm, cong, giúp đôi mắt to tròn, không đau rát.

Kẹp tạo mí được bán rộng rãi trên thị trường với giá vài chục nghìn đồng. Hiện nay có rất nhiều ý kiến trái chiều về công dụng của kẹp tạo mắt hai mí.

Ưu nhược điểm của kẹp tạo mắt hai mí

Ưu điểm:

– Êm ái khi sử dụng, không gây một chút đau đớn cho mắt.

– Dễ thực hiện, có hiệu quả ngay tức thì. Khi thực hiện chỉ cần kẹp lên phần sát mí mắt rồi giữ nguyên trong vòng 5 phút.

– Chi phí thấp, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên khi cần trang điểm cho đôi mắt.

Nhược điểm:

– Chỉ có tác dụng trong khoảng thời gian ngắn tầm vài giờ chứ không được lâu.

– Có một số tác dụng phụ như gây kích ứng mắt, hoặc hơi sưng vùng mắt.

– Nếu sử dụng trong thời gian dài thì không tốt cho mắt.

Bài viết liên quan: keo tao mat 2 mi

Mẹo sử dụng kẹp tạo mắt hai mí

Kẹp tạo mắt hai mí được bán rộng rãi trên thị trường với giá vài chục nghìn đồng, tuy nhiên, không nhiều người biết cách dùng. Để đạt được kết quả cao nhất khi sử dụng, có một số mẹo sau:

– Kẹp lên phần sát mí mắt rồi giữ nguyên trong 5 phút.

– Bỏ kẹp ra, bạn sẽ có được đôi mắt to tròn như ý muốn.

Đây chỉ là cách tạo mí tạm thời, được nhiều bạn trẻ sử dụng. Phương pháp này phù hợp với nhóm đối tượng hay di chuyển nơi làm việc, hoặc nhóm người nổi tiếng luôn phải thay đổi hình tượng.

Để tạo mắt hai mí hiệu quả bằng kẹp tạo mí, bạn nên chú ý lựa chọn kẹp phù hợp với độ dài đôi mắt, bề rộng vừa phải để tạo nếp mí tự nhiên. Đồng thời, nên chọn lựa kẹp mềm để hạn chế đau, sưng mắt.

Kẹp tạo mắt hai mí có hiệu quả không?

Kẹp tạo mắt phù hợp với nhiều đối tượng. Tuy nhiên, nó chỉ có tác dụng tạm thời. Mắt hai mí giữ được tối đa một ngày, một vài trường hợp duy trì được vài tiếng.

Sử dụng về lâu dài, kẹp tạo mắt hai mí sẽ ảnh đến thị lực. Thậm chí, mắt bị ngứa và sưng ngay sau khi sử dụng. Nếu mua phải kẹp kém chất lượng, hậu quả để lại sẽ khó lường.

Với những thông tin chia sẻ trên hi vọng bạn có thể sử dụng kẹp tạo mí mắt đúng cách để bảo vệ đôi mắt nhé.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/kep-mi-mat-co-gay-nguy-hiem-gi-cho-mat-khong.html