Chi phí độn cằm cỡ bao nhiêu?

Sở hữu một chiếc cằm ngắn khiến khuôn mặt trở nên kém xinh luôn là điều băn khoăn của rất nhiều chị em và tôi cũng không ngoại lệ. Tôi muốn khắc phục nhược điểm này để khuôn mặt mình trở nên hài hòa hơn. Tôi có tìm hiểu và được biết hiện nay có phương pháp độn cằm rất hiệu quả, tôi rất muốn thực hiện nhưng còn phân vân không biết phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn! (Vũ Thị Thanh Vân, Quảng Ninh)


BÁC SĨ TƯ VẤN:Chào bạn Thanh Vân!  Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn. Về thắc mắc độn cằm giá bao nhiêu hay giá độn cằm hết bao nhiêu tiền, đây là vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều chỉ đứng sau vấn đề về hiệu quả sau độn cằm.

Hiện nay, đang ứng dụng hai công nghệ độn cằm là độn cằm Hàn Quốc và độn cằm tự thân 3D. Cả hai kỹ thuật độn cằm này đều giúp khắc phục được triệt để khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm của bạn. Kỹ thuật thực hiện cả hai phương pháp này đều đáp ứng được những tiêu chí đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ an toàn như mong muốn.

>>Xem thêm: độn cằm ở đâu đẹp?

Cũng giống như bạn, có khá nhiều người còn thắc mắc phẫu thuật độn cằm bao nhiêu tiền khi quyết định thẩm mỹ cằm. Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Bác sĩ tính toán kỹ thuật phẫu thuật độn cằm trước khi thực hiện
DON-CAM-GIA-BAO-NHIEU

Hiện, dịch vụ độn cằm có chi phí:

– Giá độn cằm bằng chất liệu Hàn Quốc là 15 triệu VNĐ.

– Giá độn cằm sử dụng chất liệu Mỹ là 25 triệu VNĐ.

– Giá độn cằm tự thân 3D là 45 triệu VNĐ.

Thẩm mỹ độn cằm mặc dù sử dụng chất liệu độn khác nhau nhưng về cơ bản thì toàn bộ kỹ thuật của phương pháp này là giống nhau. Trước hết, bác sĩ sẽ tiến hành tính toán để sử dụng chất liệu độn với tỉ lệ sao cho phù hợp nhất, đáp ứng được những yêu cầu về tính thẩm mỹ tốt nhất.

Chất liệu độn cằm v line an toàn đã được chứng nhận

Với phương pháp độn cằm bằng chất liệu độn, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc môi dưới, khéo léo đưa miếng độn đã được vô trùng vào dưới xương cằm, điều chỉnh tạo dáng cằm mới rồi khâu chỉ thẩm mỹ và đóng kín vết rạch.

Kỹ thuật độn cằm được tiến hành bên trong khoang miệng

Với độn cằm tự thân 3D, các bác sĩ sẽ cắt một phần xương trước cằm, đẩy về phía trước khoảng 2 – 3 cm và cố định lại bằng micro vít siêu nhỏ. Tùy vào góc cắt của xương mà có thể điều chỉnh độ dài, nhô của cằm sao cho tự nhiên nhất. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của phần mềm 3D sẽ giúp bạn xem trước được hình dáng cần chỉnh sửa sau phẫu thuật. Phương pháp này sử dụng chất độn chính là xương tự thân nên rất thân thiện với cơ thể.

Hy vọng qua những chia sẻ và tư vấn của các bác sĩ có kinh nghiệm, bạn có cái nhìn tổng quát hơn, có thêm nhiều thông tin hơn để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ của mình nhé. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/phau-thuat-don-cam-o-dau-dep.html