Gọt xương hàm là gì, thực hiện ra sao?

Gọt hàm là hình thức phẫu thuật chỉnh hình hàm, các bác sĩ sẽ cắt đi 1 phần xương hàm để gương mặt trông thon gọn giống như mong muốn của khách hàng trước khi phẫu thuật. Đối với người phụ nữ, khuôn mặt đẹp dường như là niềm hạnh phúc và cũng là sự hãnh diện trước mọi người.

Tuy nhiên, nhiều chị em dù sở hữu chiếc mũi xinh, đôi mắt có hồn nhưng khuôn mặt lại to vuông và không có tính thẩm mỹ. Chính vì vậy, phương pháp gọt hàm chính là giải pháp hàng đầu được nhiều chị em lựa chọn.

Hiện nay, để khắc phục hoàn toàn trường hợp xương hàm quá lớn khiến cho gương mặt góc cạnh, phương pháp gọt hàm (hay gọt cằm) công nghệ Hàn Quốc chính là giải pháp hiệu quả nhất. Phương pháp này đang được các bác sĩ Nha khoa ứng dụng rất thành công vào cho khách hàng. Cắt xương hàm bao nhiêu tiền? http://phauthuathamhomom.com/cat-xuong-ham-gia-bao-nhieu-tien/

Để tiến hành phẫu thuật gọt hàm, các bác sĩ thực hiện theo một quy trình chuẩn như sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám vùng hàm mặt, xác định nguyên nhân cằm bị vuông bạnh cũng như phương pháp phẫu thuật phù hợp.

Bước 2: Xét nghiệm và chụp X quang hàm mặt căn bản
Các bác sĩ sẽ chụp X-quang hàm mặt căn bản để xác định cụ thể hình dáng xương hàm của khách hàng và những phần cần phải chỉnh sửa.

Bước 3: Gây mê nhẹ toàn thân
Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây mê nhẹ toàn thân để đảm bảo quy trình diễn ra an toàn cũng như giúp khách hàng hoàn toàn thoải mái, không khó chịu trong suốt quá trình bác sĩ thực hiện phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật gọt xương hàm
Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật gọt xương hàm thông qua một vết rạch nhỏ ngắn phía dưới cằm. Vết rạch này khá mảnh lại nằm ở phía dưới cằm, vì vậy, không bị lộ hay để lại sẹo xấu sau phẫu thuật. Sau đó, các bác sĩ sẽ dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chỉnh sửa xương hàm theo đo đạc đã tính toán từ trước.

Bước 5: Đóng vết mổ
Các bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quy trình phẫu thuật. Chăm sóc sau phẫu thuật chỉnh hàm hô như thế nào http://phauthuathamhomom.com/cham-soc-sau-phau-thuat-ham-ho-ban-can-biet/

Phẫu thuật gọt hàm theo công nghệ Hàn Quốc tại Nha khoa được thực hiện bằng kỹ thuật nội soi đảm bảo sự chính xác, độ an toàn tuyệt đối, tính thẩm mỹ cao. Ngay khi kết thúc gọt hàm, bạn đã được sở hữu khuôn mặt V-line thanh tú, đẹp tự nhiên, hài hòa và quyến rũ hơn.

►Xem thêm: Chỉnh răng hô cho trẻ em http://phauthuathamhomom.com/chinh-rang-ho-cho-tre-em/