Công nghệ trám răng tốt nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều công nghệ trám răng khác nhau khiến cho nhiều người băn khoăn không biết trám răng bằng công nghệ nào tốt, đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai. Nhưng thông tin mà nha khoa KIM chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về công nghệ hàn trám răng hiện nay. 


1/ Tìm hiểu hàn trám răng là gì?

Hàn trám răng là gì? Hàn trám răng bằng công nghệ nào tốt? Hàn trám răng là phương pháp giúp khôi phục lại hình dáng răng bị hư hỏng bởi sâu răng, sứt mẻ, gãy vỡ và đảm bảo chức năng ăn nhai như bình thường.

Khi bắt đầu tiến hành hàn răng, nha sĩ sẽ tiến hành làm sạch các khu vực bị ảnh hưởng, sau đó dùng vật liệu trám lấp đầy vào khoảng trống để tạo hình giống răng thật cùng chất kết dính.

Hàn trám răng là một dịch vụ nha khoa cơ bản nhưng vẫn đòi hỏi nha sĩ phải là những người có tay nghề và áp dụng công nghệ hiện đại để quá trình phục hình răng diễn ra nhanh chóng, chính xác và có độ bền cao.

Làm răng cấy ghép implant giá bao nhiêu

2/ Lựa chọn trám răng bằng công nghệ nào tốt?

Vậy nên lựa chọn trám răng bằng công nghệ nào tốt nhất? Một trong những giải pháp được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai sau khi hàn trám đó chính là Laser Tech.

Đây là thế hệ hàn trám răng tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo khắc phục được tất cả nhược điểm của phương pháp hàn trám răng thông thường, đảm bảo mang lại hiệu quả cao với nhiều ưu điểm vượt trội:

+ Laser Tech thuộc thế hệ laser 4.0 nên quá trình hóa cứng vật liệu trám chỉ mất vài giây, nhưng lại tạo ra hàng ngàn chân bám li ti bám dính vào mô răng thật, mang lại cho bạn kết quả độ bền cao.

+ Áp dụng kỹ thuật hàn trám hiện đại, Laser Tech giúp đưa vật liệu trám tạo hình được chính xác nhất, không bị thay đổi thể tích, khắc phục được hiện tượng xoang rỗng, không gây ra tình trạng ê nhức răng sau khi trám.

+ Trám răng thẩm mỹ công nghệ cao đảm bảo phục hồi chức năng ăn nhai tốt mà không lo miếng trám bị bong bật.

Hiện nay, nha khoa KIM đang ứng dụng rất thành công công nghệ trám răng Laser Tech cho hàng ngàn khách hàng và nhận được sự phản hồi rất tích cực từ họ. Đây sẽ là địa chỉ nha khoa uy tín đáng để bạn lựa chọn.

Nếu như còn bất kì thắc mắc nào về công nghệ hàn trám răng bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo hotline 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!