Nâng mũi Hàn Quốc giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp

Hiện nay nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng cao, trong đó thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc đang được nhiều người ưu tiên khi đi thẩm mỹ. Hãy cùng tìm hiểu về kỹ thuật này.

Nâng mũi Hàn Quốc chỉ là khái niệm về danh từ, nghĩa là phẫu thuật nâng mũi giống như ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc và phương pháp này cũng xuất phát từ Hàn Quốc. Nói cụ thể thì đây chính là phương pháp phẫu thuật sửa mũi toàn diện sao cho phù hợp từng khuôn mặt, bác sĩ biết phối hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo để có một chiếc mũi đẹp như sao Hàn. Mũi sau khi được nâng sẽ mềm mại tự nhiên, không bị cứng, không bị bóng đầu mũi, khắc phục hầu hết các nhược điểm của kỹ thuật nâng mũi trước đây.

  • Thời gian thực hiện nâng mũi Hàn Quốc: từ 1h đến 1h30.
  • Tiến hành: Gây mê nhẹ tại phòng phẫu thuật vô trùng
  • Thời gian cắt chỉ: 7 ngày
  • Thời gian lưu trú: Về ngay trong ngày
Nâng mũi
Nâng mũi Hàn Quốc tạo dáng mũi cao thanh tú

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc dành cho ai?

– Sống mũi thấp tẹt
– Mũi lệch, vẹo sau nâng
– Sửa mũi do chấn thương
– Sửa mũi do kích ứng chất liệu độn

>> Bạn có thể tìm hiểu thêm kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật an toàn và nhanh chóng.

Ưu điểm nổi bật của phẫu thuật mũi Hàn Quốc là gì?

1. Mũi đẹp tự nhiên
Nhiều người e ngại, nếu dùng sụn tự thân, sau khi nâng tuy mũi cao lên nhưng đơ cứng. Phương pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc an toàn, khắc phục khuyết điểm này, sụn sinh học định hình mềm mại, dễ tạo hình sẽ mang lại cho bạn dáng mũi cao nhưng đẹp tự nhiên, hài hòa với đường nét gương mặt.

2. Sụn sinh học định hình cao cấp
Sụn nâng mũi có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả cũng như độ an toàn với người sử dụng. Dùng sụn sinh học định hình được đánh giá là đột phá mới trong nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Chất liệu sụn này có độ tương thích với cơ thể, rất bền , được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

3. Bảo hành 10 năm
Tự tin với kết quả thẩm mỹ cũng như độ bền của chất liệu nâng mũi… sau khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc thành công, khách hàng được cấp thẻ bảo hành kết quả 10 năm với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam áp dụng chế độ bảo hành với khách hàng sử dụng.

4. Tiến hành nhanh chóng – 45 phút
Phẫu thuật mũi Hàn Quốc thực chất là một tiểu phẫu nhẹ nhàng. Quá trình nâng mũi nhanh chóng trong khoảng 45 phút, tiết kiệm thời gian, sau tiến hành bạn có thể về nhà ngay. Mũi có thời gian hồi phục khoảng 1 – 2 tuần, trong thời gian này bạn nên tuân thủ chế độ chăm sóc và uống thuốc theo đơn của bác sĩ.

5. Không đau, không để lại sẹo
Các đường cắt rạch nằm khuất trong khoang mũi, sau khi cấy ghép sụn thành công, bác sĩ khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ, sau 10 ngày bạn có thể cắt chỉ. Nâng mũi Hàn Quốc an toàn không để lộ sẹo, cho bạn dáng mũi đẹp mà không có bất kỳ dấu vết của quá trình thẩm mỹ. Trước khi phẫu thuật, vùng mũi được gây tê cục bộ, mang lại cảm giác thư thái.

Nếu lựa chọn địa chỉ nâng mũi thiếu uy tín, khách hàng dễ gặp phải những biến chứng như:
– Nhiễm trùng, chảy máu hoặc phản ứng của cơ thể với chất liệu độn
– Mũi không cố định, bị cong vẹo, lung lay
– Thủng đầu mũi, lộ sống và đỏ da đầu mũi…

Chế độ chăm sóc sau nâng mũi Hàn Quốc?

– Nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, nếu có mật gấu có thể dùng từ 1-2 ml mật gấu pha với nước ấm và chia nhỏ làm nhiều lần để uống nhằm giảm sưng, giảm phù nề.
– Không để nước vào vùng vết thương, chỉ dùng nước muối sinh lý để lau vùng vết mổ trong những ngày đầu sau thẩm mỹ.
– Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.
– Thực hiện lịch tái khám theo yêu cầu của bác sĩ
– Không nên ăn thịt gà, rau muống, thịt bò, đồ hải sản… trong thời gian đầu sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc.

Để sở hữu cho mình chiếc mũi đẹp bạn nên tìm đúng trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất. Bệnh viện KIM sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn khi thực nâng mũi tại đây.