Sử dụng miếng dán kích mí có tốt cho mắt không?

Đôi mắt 1 mí nhiều khi làm chị em thiếu tự tin, và để khắc phục tình trạng đó nhiều chị em đã tìm đến miếng dán kích mí như một biện pháp cứu cánh cho đôi mắt của mình. Tuy nhiên liệu miếng dán kích mí có an toàn không. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Miếng dán kích mí có công dụng tuyệt vời như vậy tuy nhiên không phải ai cũng nên dùng miếng dán kích mí. Với những bạn có mắt quá to, hoặc lồi thì không nên sử dụng miếng dán kích mí về trông hơi phản cảm.


Miếng dán kích mí là gì ?

Miếng dán kích mí là một trong công cụ hỗ trỡ rất tốt trong khi trang điểm để giúp cho chị em khắc phục tình trạng mắt 1 mí hoặc mí sụp, mắt mí rưỡi mà không phải tiến hành các tiểu phẫu mắt như bấm mí mắt hay cắt mí mắt. Miếng dán kích mí được làm bằng chất liệu silicon và được bán rất rộng rãi trên thị trường với giá cả chỉ từ khoảng 30.000 đồng đến 100.000 đồng/ vỉ ( khoảng 25 cặp) tùy nguồn gốc xuất xứ và chất lượng.

Cách sử dụng miếng dáng kích mí cũng rất đơn giản: Bạn dùng keo dán mí bôi lên miếng dáng kích mí (nếu miếng dán có sẵn keo thì không cần bôi). Sau đó dùng nhíp bóc lớp bảo vệ miếng dáng và khéo léo đặt miếng dán vào đường mí mắt mà bạn muốn tạo Để miếng dán dính vào mí bạn dùng tay di nhẹ qua lại kết hợp dùng dụng cụ đẩy có trong bộ dán để tạo nếp mí sâu như mong đợi. Để tạo sự tự nhiên bạn phủ nhẹ 1 lớp phấn là được.

Miếng dán kích mí có an toàn không?

Miếng dán kích mí nếu như bạn lạm dụng quá mức và sử dụng sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng sẽ dễ gây ra một số bệnh cho mắt .

  • Chất kết dính trong miếng dán kích mí nếu sử dụng nhiều có thể gây phù nề, dị ứng da mí mắt. Nếu để chất keo đó trôi vào mắt có thể gây viêm mắt và giác mạc.
  • Sử dụng miếng dán kích mí nhiều tăng cường lão hóa mắt, làm da mí mắt nhăn nheo, chảy xệ, khiến mắt bạn trở nên lờ đờ, mệt mỏi.

Để dùng miếng dán kích mí an toàn bạn nên lưu ý:


  • Không nên lạm dụng sử dụng miếng dán kích mí quá thường xuyên.
  • Nếu như bạn đang bị các bệnh lý về mắt thì không nên sử dụng miếng dán kích mí. Khi dùng xong thì khi đi ngủ bạn nên tháo ra và vệ sinh vùng mắt sạch sẽ.
  • Nếu sử dụng miếng dán kích mí mà thấy lộm cộm, khó chịu thì tốt nhất bạn đừng nên sử dụng.


Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ thẩm mỹ thực hiện cả 2 phương pháp bấm mí và cắt mí đẹp. Bấm mí và cắt mí mắt tạo Bệnh viện áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc, với quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, áp dụng trang thiết bị máy móc hiện đại. Để biết chi tiết hơn về việc sử dụng miếng dán kích mí có an toàn không thì bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện KIM để được tư vấn cụ thể.