Lấy mỡ mí mắt trên bằng phương pháp nội soi an toàn

Đôi mắt 2 mí luôn là mơ ước của nhiều người nhưng nhiều người vì lượng mỡ ở mí trên quá nhiều gây ra sụp mí. Hiện nay với phương pháp lấy mỡ mí mắt trên nội soi Hàn Quốc sẽ giúp bạn cải thiện vấn đề trên một cách hiệu quả.

Lấy mỡ mí mắt trên
Lấy mỡ mí mắt trên bằng phương pháp nội soi an toàn

Lấy mỡ mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc


Sự xuất hiện bọng mắt ở nhiều người thường liên quan đến các yếu tố như: di truyền, tuổi tác, sự lão hóa, mất ngủ, căng thẳng… dẫn tới tình trạng chùng cơ bắp và sự tích tụ mô mỡ dưới vùng mắt. Bọng mắt nếu không được điều trị triệt để sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tính thẩm mỹ trên khuôn mặt khiến bạn trở nên u buồn, đờ đẫn, thiếu sự nhanh nhẹn, linh hoạt và trông già nua thiếu sức sống. Và dịch vụ lấy mỡ mí mắt nội soi công nghệ Hàn Quốc được coi là giải pháp an toàn, hiệu quả đem lại những bước thành công lớn trong ngành công nghệ thẩm mỹ.

Lấy mỡ mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp tại các nước phát triển như Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan…cùng sự góp mặt của các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc. Vì vậy, kỹ thuật được thực hiện chính xác, nhẹ nhàng, không đau, hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA LẤY MỠ MÍ MẮT NỘI SOI HÀN QUỐC


01. An toàn tuyệt đối

Lấy mỡ mí mắt trên là tiểu phẫu đơn giản, bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ chỉ chích một đường rất nhỏ ở phía trên mí mắt hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực.

02.Loại bỏ triệt để bọng mỡ

Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo đường chích nhỏ ở phía trên mí mắt để bộc lộ các túi mỡ. Sau đó, bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ bọng mỡ mắt một cách an toàn và triệt để

03.Không để lại sẹo

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao cùng sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại nên lấy mỡ mí mắt sẽ hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, nhờ vậy không để lại sẹo, không sưng tấy.

04. Nhanh chóng

Với bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi thì quá trình lấy mỡ mí mắt trên được tiến hành nhanh chóng, kéo dài trong khoảng 20 – 30 phút

05. Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Đây là tiểu phẫu đơn giản, an toàn, không đau, không gây tổn thương và có thể về nhà ngay sau khi phẫu thuật, sinh hoạt bình thường, không cần phải nằm viện.


Với những ưu điểm của phương pháp lấy mỡ mí mắt trên nội soi ,huy vọng bạn có thể cải thiệ hoàn toàn tình trạng mỡ mí mắt của mình. đem lại đôi mắt cười đẹp tự nhiên.

Cắt mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc


Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.