Có nên treo chân mày không? tư vấn làm đẹp

Chào bác sĩ, chân mày tôi hơi thấp nên nhìn mắt hơi buồn tôi muốn thực hiện treo chân mày để cải thiện tình trạng đó. Qua tìm hiểu tôi thấy một số người nói nó không tốt lắm nên em hơi phân vân. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em là có nên treo chân mày không ? và có lưu ý gì khác không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp.

Có nên treo chân mày không
Có nên treo chân mày không? tư vấn làm đẹp

Có nên treo chân mày không?

Lão hóa khiến phần da vùng mắt mất đi sự đàn hồi, bị chùng, giãn làm cho phần chân mày sa xuống thấp khiến đuôi mắt bị sụp. Trong trường hợp này, treo chân mày sẽ là giải pháp tối ưu giúp khắc phục tình trạng trên và trả lại cho đôi mắt vẻ tươi trẻ, rạng ngời.
NCS. ThS. BS Nguyễn Hữu Nam – giám đốc bệnh viện thẩm mỹ KIM cho biết treo chân mày là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ can thiệp dưới sự hỗ trợ của máy nội soi hiện đại, thực hiện bóc tách loại bỏ phần da chùng quanh mắt, kéo căng mô mềm giúp nâng phần chân mày, điều chỉnh cho cân đối và phù hợp với đôi mắt cũng như toàn bộ gương mặt. Sau khi thực hiện, chân mày sẽ được cố định tại vị trí mong muốn, đôi mắt trông trẻ trung và thu hút hơn. Như vậy, bạn nên thực hiện phẫu thuật này khi gặp các khuyết điểm chân mày, mà không phải lo lắng có nên treo chân mày không.
Treo chân mày tại bệnh viện thẩm mỹ KIM
Tuy treo chân mày được đánh giá là tiểu phẫu khá đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự chính xác và tay nghề bác sĩ cao vì vậy nếu chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn có được vẻ trẻ trung cho khuôn mặt và sức sống cho đôi mắt.
Sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có được, bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để trẻ hóa đôi mắt mà không phải thắc mắc có nên treo chân mày không nữa.
– Không lộ sẹo: Tại thẩm mỹ KIM, các bác sĩ sử dụng loại chỉ siêu nhỏ chuyên dụng để khâu đường rạch mổ nên hoàn toàn không để lại sẹo. Nhờ vậy, khách hàng có thể ra về hoặc quay trở lại công việc ngay sau 1h đồng hồ mà không cần nghỉ dưỡng.
– Không sưng bầm: Trong quá trình thực hiện tiểu phẫu treo chân mày, bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM sử dụng máy đốt cao tầng không chảy máu giúp cầm máu ngay lập tức. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow thẩm thấu sâu dưới vết rạch mổ vừa thực hiện, chống viêm, chống sưng và giảm đau, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái ngay sau khi thực hiện.
Tại thẩm mỹ KIM, khách hàng có thể về nhà ngay sau 1h thực hiện treo chân mày nhờ hệ thống đèn chiếu Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow giúp chống sưng, chống viêm.

Với trả lời " Có nên treo chân mày không ?" như trên thì bạn cũng biết là treo chân mày chỉ là một tiểu phẫu bình thường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Mọi thắc mắc khác vui lòng liên hệ hotline 19006899