Răng giả nguyên hàm cố định

Nếu như răng giả nguyên hàm tháo lắp có ưu điểm là có thể tháo ra lắp vào tùy ý và vệ sinh dễ dàng thì răng giả nguyên hàm cố định lại ngược lại. Bác sĩ sẽ cố định hàm giả trên nướu và không thể tùy ý tháo ra, lắp vào nếu không có sự can thiệp của bác sĩ nha khoa. Răng giả nguyên hàm cố định đảm bảo được một điều là chắc, tuổi thọ bền và đặc biệt là trông thật thẩm mỹ.

Răng giả nguyên hàm cố định

Có một kiểu duy nhất là phục hình hàm răng giả cố định lâu dài trên cung hàm, không thể tự tháo lắp ra được.

Xem thêm
http://hantramrangthammy.weebly.com/phau-thuat-ham-ho/bien-chung-phau-thuat-tham-my-khong-nhu-mong-muon

Bạn sẽ được đặt khoảng 4 trụ Implant trên 1 hàm sau đó lắp hàm răng giả bằng chất liệu theo yêu cầu của người phục hình. Hàm răng này thường bằng sứ là tốt và được gắn chắc chắn, cố định trên các Implant.



Việc bảo trì tháo lắp răng phải do bác sỹ thực hiện, bạn sẽ không thể tự tháo rời răng. Hiệu quả chức năng và tính thẩm mỹ của kiểu hàm này được cho là cao trong số tất cả các loại răng giả nguyên hàm. Thời gian duy trì cũng lâu dài hơn và ít gây ra những biến chứng cho răng nướu hơn các kiểu phục hình tháo lắp kể trên.

Để phục hình răng giả nguyên hàm chất lượng tốt chắc lâu dài và phục hình thân răng hiệu quả cao, Những ưu điểm có thể liệt kê bao gồm:



Hình thể các răng trên toàn khung hàm giả trông tự nhiên như răng thật, có kích cỡ chuẩn và gờ rãnh chính xác, trùng khớp với răng thật.

Hàm răng trắng đẹp, bền chắc thỏa mãn đồng thời cả hai tiêu chí đẹp và ăn nhai tốt nhờ khả năng tích hợp xương đảm bảo của trụ Implant .

Hàm răng có thể duy trì được rất nhiều năm, thậm chí theo bạn suốt đời nếu được chăm sóc và bảo trì tốt.


Quá trình phục hình giảm thiểu xâm lấn và gây đau nhức, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người phục hình.