Nha khoa đáng tin cậy trên đường Đinh Tiên Hoàng


Nha khoa KIM hiện nay được nhiều người dân đánh giá là địa chỉ nha khoa uy tín trên đường Đinh Tiên Hoàng. Lý do khiến Nha Khoa KIM được quan tâm và tin tưởng từ phía khách hàng là gì? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết sau đây nhé.


***Bài viết liên quan
>> Nha khoa uy tín tại tpHCM: http://lamrangsu.com.vn/boc-rang-su-o-dau-uy-tin-va-tot-nhat-tai-tphcm/
>> Địa chỉ bọc răng sứ đẹp tại tpHCM: http://lamrangsu.com.vn/boc-rang-su-tai-nha-khoa-kim/


Nha khoa đinh tiên hoàng
nha khoa tốt nhất trên đường Đinh Tiên Hoàng

Chất lượng của Nha khoa tại Đinh Tiên Hoàng

Nha khoa KIM là một trong các Nha khoa tại Đinh Tiên Hoàng có số lượng khách lớn. Đa số họ là những người cần trồng răng giả, làm răng thẩm mỹ và chăm sóc răng cho lứa tuổi mầm non, học sinh. Có thể nói, đây là nha khoa đa dịch vụ và dành cho mọi lứa tuổi.

Nha khoa KIM tại đường Đinh Tiên Hoàng được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ

Địa chỉ của Nha khoa KIM: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh ( Ngay Chân Cầu Bông). Ngoài ra, Nha khoa KIM còn có chi nhánh khác tại khu vực quận 1, quận 10, Gò Vấp, Tân Bình và Đồng Nai.
Cơ sở Nha khoa tại Đinh Tiên Hoàng được xây dựng bao gồm:

Khu dịch vụ:

– Đây là khu vực chăm sóc và điều trị cách bệnh lý răng miệng cho khách hàng: trám răng, lấy cao răng, điều trị viêm nha chu, chữa tủy, làm răng sứ, làm trắng răng, cấy ghép Implant, niềng răng,…

– Mỗi phòng khám khu dịch vụ tại nha khoa tại Đinh Tiên Hoàng được đặt cách riêng cho từng khách hàng chỉ với 1 ghế nha khoa. Điều này sẽ hạn chế tình trạng viêm nhiễm từ vi khuẩn của người này sang người khác và tạo được sự thoải mái khi điều trị. Khâu vô trùng dụng cụ được thực hiện ngay sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo an toàn tránh nhiễm trùng.

Khu kĩ thuật cao

Công nghệ làm răng sứ hiện đại tại Nha khoa KIM

– Phòng Labo làm răng sứ theo công nghệ CAD/CAM hiện đại cho ra mẫu răng sứ có tỉ lệ chuẩn và độ thẩm mỹ cao. Mẫu dấu hàm của khách hàng sẽ được scan bằng máy chụp phim kết nối với phần mềm trên máy tính. Sau đó, kĩ thuật viên sẽ phục hình răng đa chiều. Hệ thống phần mềm sẽ tự động tính dữ liệu của răng sứ và tải về máy đúc để tạo răng. Sau khi răng sứ được đúc hoàn thành, kĩ thuật viên sẽ đem chúng vào máy nung để diệt khuẩn, tăng độ bền cho răng. đây là một trong những yếu tố đánh giá nha khoa tốt nhất trên đường Đinh Tiên Hoàng.

– Phòng chụp X quang được trang bị máy Cone Beam CT 3D, Cephalometric, Panorama hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán xương hàm và chân răng tốt.

– Công nghệ tẩy trắng răng hiện đại Bleach Bright bằng ánh sáng dịu nhẹ. Việc sỡ hữu hàm răng trắng và không lo ê buốt, mòn men răng giờ đây là điều bạn có thể thực hiện tại Nha khoa tại Đinh Tiên Hoàng số 33 – 35. Với chất gel tẩy bổ sung khoáng chất giúp răng chắc khỏe hơn, hàm lượng thuốc tẩy nằm trong mức quy định sẽ không làm ảnh hưởng men răng. Lớp gel này được ánh sáng xanh chiếu vào và giúp thẩm thấu vào các chất tạo màu trên răng, khiến các phân tử này bị tách ra, trả lại cho bạn màu răng trắng sáng.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa tại Đinh Tiên Hoàng

Các bác sĩ tại Nha khoa tại Đinh Tiên Hoàng đều là những người có chuyên môn giỏi. Các bác sĩ đảm nhận một chuyên khoa riêng: Nha khoa tổng quát, Răng sứ, Niềng răng, Cấy ghép Implant. Ngoài ra, các bác sĩ tại đây thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài và tiếp nhận chuyển giao công nghệ hiện đại đem lại chất lượng tốt cho khách hàng.

Với bề dày kinh nghiệm và tay nghề giỏi, nhiều khách hàng đánh giá các bác sĩ tại đây có bàn tay “vàng”, điều trị không đau và nhẹ nhàng. Hầu hết các khách hàng không còn tâm lý ngại đau sau khi đến Nha khoa KIM.

Trong các nha khoa tại Đinh Tiên Hoàng, Nha khoa KIM là nơi nhận thanh toán trả góp thông qua thẻ ATM của nhiều ngân hàng. Điều này giúp các khách hàng có cơ hội sử dụng dịch vụ chất lượng cao mà không phải quá lo lắng về mặt tài chính.

Với những chia sẻ từ bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn yên tâm khi thực hiện các dịch vụ Nha Khoa KIM như hàng nghìn khách hàng đã ghé qua trong suốt hơn 15 năm qua.