Làm răng sứ cercon có tốt không?

CÂU HỎI:

Chào bác sĩ, em nghe nói khá nhiều về dòng răng sứ cercon nhưng còn chưa chắc chắn dòng răng sứ này có tốt hay là không? Mong bác sĩ chia sẻ để em có thể hiểu rõ hơn về dòng răng sứ này để có thể quyết định có nên bọc sứ cho răng hay không. (Thúy Hạnh-Quãng Ninh).


***Bài viết liên quan
>> Cách mài cùi răng đúng kỹ thuật: http://lamrangsu.com.vn/cach-mai-cui-rang-dung-ky-thuat-can-biet/
>> Chụp răng sứ ở đâu tốt nhất: http://lamrangsu.com.vn/chup-rang-su-o-dau-tot/


TRẢ LỜI:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Thúy Hạnh tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Răng sứ Cercon có tốt không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Bọc răng sứ Cercon có tốt không, có bền đẹp không?

Răng sứ Cercon tuy không phải là loại răng sứ thế hệ mới nhưng nó được đánh giá rất cao về chất lượng. Cho tới nay, răng sứ Cercon vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều người trong việc phục hình thẩm mỹ cho răng.
Răng sứ Cercon có tốt không?

Bạn sẽ không phải băn khoăn về chất lượng răng sứ Cercon có tốt không. Vì răng sứ Cercon là loại răng sứ cao cấp được các chuyên gia, nha sỹ xếp vào một trong những loại răng toàn sứ tốt nhất hiện nay.

– Răng sứ Cercon có phần khung sườn bên trong và bên ngoài của răng sứ đều được làm từ sứ nha khoa thuần khiết, không pha bất cứ tạp chất nào. Chính vì thế, màu sắc của răng sứ Cercon sáng đẹp, trắng trong như răng thật. Khi đưa lên ánh sáng, răng sứ Cercon có độ trong mờ rất tự nhiên, đảm bảo thẩm mỹ hoàn hảo kể cả với răng ở vị trí răng cửa.

Răng sứ Cercon trắng sáng, đẹp tự nhiên như răng thật

– Chất lượng răng sứ Cercon có tốt không còn được đảm bảo bởi độ bền chắc cao, khả năng chịu lực tốt, đáp ứng việc ăn nhai nhiều loại thức ăn như răng thật. Thậm chí, khi đưa răng sứ vào kiểm tra độ chịu lực, răng sứ Cercon có khả năng chịu lực lớn, lên tới 900 mpa, gấp 5 lần so với răng thật. Nên nếu răng cần phục hình là răng cối, răng hàm cần độ bền chắc thì răng sứ Cercon hoàn toàn có thể đáp ứng tốt yêu cầu.

– Đặc biệt, do răng sứ Cercon là dòng răng toàn sứ, chất liệu sứ cao cấp, lành tính, không gây bất cứ kích ứng gì với răng miệng. Sau khi phục hình và đưa răng sứ Cercon vào sử dụng, răng sứ Cercon không gặp phải tình trạng oxi hoá trong môi trường miệng, nên gây làm thâm đen viền nướu hay gây bất cứ phản ứng nào, đảm bảo thẩm mỹ và rất an toàn.

– Thêm một lý do nữa thuyết phục rất nhiều người trong việc lựa chọn răng sứ Cercon để phục hình và hoàn toàn không phải băn khoăn răng sứ Cercon có tốt không đó chính là hiệu quả phục hình được duy trì rất lâu dài. Nếu được phục hình tốt, chế độ chăm sóc và bảo quản răng sứ đúng cách, tuổi thọ của răng sứ Cercon có thể kéo dài lên tới 10-20 năm vẫn bền đẹp và tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Hiện nay, tại Nha khoa KIM đang ứng dụng công nghệ 3D tiên tiến vào việc thăm khám, thiết kế và chế tạo răng sứ Cercon. Với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sỹ có tay nghề kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm của Nha khoa KIM sẽ giúp đảm bảo việc phục hình răng sứ hiệu quả, an toàn và phát huy hết các ưu điểm của răng sứ Cercon.

Với những thông tin được chia sẻ ở trên về dòng răng sứ cercon hy vọng sẽ có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết cũng như có thể yên tâm để tiến hành bọc sứ cho răng.