Bấm mí mắt Hàn Quốc - Tạo mắt bồ câu đẹp vạn người mê

Không phải cắt rạch, không phải chịu đựng quãng thời gian sưng bầm hay kiêng cử lâu, bấm mí mắt Hàn Quốc hiện là công nghệ làm đẹp được được rất nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên đối với phương pháp làm đẹp này bạn cũng cần lưu ý một số điểm để đảm bảo an toàn.

Bấm mí mắt Hàn Quốc

Ai phù hợp với bấm mí mắt Hàn Quốc

Bấm mí mắt Hàn Quốc phù hợp với tất cả những ai có nhu cầu tạo mắt đẹp mà sợ phẫu thuật. Cụ thể:
  • Khách hàng trên 16 tuổi và dưới 30 tuổi
  • Khách hàng mắt có ít da chùng và mỡ thừa mí mắt
  • Khách hàng bận rộn không có thời gian để thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cắt rạch

Vì sao bấm mí mắt Hàn Quốc lại tạo nên cơn sốt?

Không cắt rạch như cắt mắt 2 mí, bấm mí mắt bác sĩ tạo mắt đẹp thông qua thao tác luồn chỉ liên tục thông qua các điểm nhấn mí đã được đo vẽ trước đó. Việc luồn chỉ tạo sự liên kết giữa da mí mắt và sụn nâng mi, giúp tạo nếp mí to, rõ ràng, cân đối hài hòa với tổng thể gương mặt. Thao tác đơn giản như vậy, bấm mí mắt tạo ra cơn sốt làm đep trên toàn Châu Á với lý do sau: 
  • Không cắt rạch, vẫn tạo được mắt 2 mí đẹp: Đối với những khách hàng sợ dao kéo thì đây là giải pháp làm đẹp quá phù hợp. Thao tác luồn chỉ được thực hiện rất nhẹ nhàng, hơn nữa bạn còn được gây tê trước khi thực hiện nên sẽ không cảm thấy đau đớn gì. Sự liên kết giữa da mí mắt và sụn nâng mi giúp duy trì nếp mí đẹp tự nhiên và dài lâu
  • Không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng: Bấm mí mắt Hàn Quốc tạo nếp mí thông qua thao tác luồn chỉ. Những mũi nhấn chỉ nhỏ rất ít xâm lấn và bạn chỉ việc chăm sóc vết thương vài ngày đầu cẩn thận một chút là sẽ không còn vết tích thẩm mỹ nào lưu lại trên gương mặt bạn. Mắt sau bấm mí hầu như đẹp lên mau chóng trong 1 tuần đầu tiên, tùy vào cơ địa khách hàng. Bạn có thể trở lại công việc thường ngày ngày sau khi thực hiện.
  • Mắt đẹp tự nhiên, không ảnh hưởng đến chức năng của mắt: Chỉ bấm mí mắt Hàn Quốc là chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, nhỏ và có tình đàn hồi tết nên sẽ không bị lộ. Thao tác bấm mí cũng chỉ tạo ra sự liên kết giữa da mí mắt và sụn nâng mi, hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực hay bất cứ bộ phận nào.
Bấm mí mắt Hàn Quốc 1
Bấm mí mắt Hàn Quốc tạo mí mắt đẹp thông qua thao tác luồn chỉ tạo sự liên kết giữa da mí mắt và sụn nâng mi

Một số lưu ý khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc

Tuy đơn giản, an toàn nhưng bấm mí mắt cũng có những yêu cầu nhất định của nó thì mới đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao được.
  • Bạn cần lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm dày dạn thì bấm mí mới chính xác và đẹp. Tuy không cắt rạch nhưng bấm mí mắt cũng có thao tác luồn chỉ nên cần đảm bảo vô trùng để tránh tình trạng lây nhiễm chéo, nhiễm trùng sau khi thực hiện.
  • Chỉ sinh học sử dụng bấm mí mắt Hàn Quốc phải là chỉ siêu nhỏ, có nguồn gốc rõ ràng thì mới bấm mí đẹp tự nhiên và an toàn. Chỉ tốt nhất hiện nay là chỉ vàng 24k, giúp bấm mí an toàn và duy trì lâu dài.
Bấm mí mắt Hàn Quốc 2
Chỉ bấm mí mắt là loại chỉ có nguồn gốc rõ ràng, nhỏ và có tính đàn hồi tốt
  • Như đã nêu trên thì bấm mí mắt có thể gây ra hiện tượng sưng nhẹ tùy cơ địa khách hàng nữa. Để giảm sưng bạn có thể thực hiện chườm lạnh, chườm ấm. Tuần đầu tiên bạn cũng nên hạn chế ăn một số loại thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi và tránh đọc sách, dùng thiết bị diện tử nhiều để mắt mau lành.

Vì sao khách hàng lựa chọn bấm mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện KIM là địa chỉ đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc tại Việt Nam và đã có hàng nghìn ca bấm mí thành công, mang lại nét đẹp duyên dáng cho hàng nghìn cô gái. Bấm mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM sở dĩ được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn và tin tưởng là bởi:
  • Cơ sở vật chất khang trang của một bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tiêu chuẩn 5 sao giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, chuyên nghiệp khi đến đây thăm khám và điều trị.
  • Quy trình bấm mí mắt mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM là quy trình đảm bảo đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Phòng mổ khép kín, đảm bảo vô trùng, được trang bị đầy đủ hệ thống máy phun sương khử trùng, máy đốt cao tầng, máy áp lực dương cũng hệ thống máy gây mê gây tê chuyên nghiệp đảm bảo cho bạn ca bấm mí mắt an toàn.
Bấm mí mắt Hàn Quốc 3
Quy trình bấm mí mắt tại Bệnh viện KIM
  • Thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM là dội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật nên bạn yên tâm các bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác dáng mí mắt và bấm mí đẹp chuẩn từ milimet cho bạn. 
  • Sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt của KIM hopsital. Sau khi được chiếu máy giảm sưng smalux, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên điều dưỡng chăm sóc 24/24, hướng dẫn uống thuốc, vệ sinh vết thương để nhanh có mắt đẹp.
Bấm mí mắt Hàn Quốc 4
Khách hàng sở hữu mắt đẹp sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM

Đã có hơn 10.000 ca phẫu thuật thành công tại Bệnh viện KIM. Dù là bấm mí mắt Hàn Quốc hay bất kì phương pháp nào chúng tôi cũng đều mong muốn khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý khi đến thăm khám và điều trị!