3 cách chữa sụp mí mắt tại nhà hiệu quả nhất hiện nay

Mí mắt bị sụp khiến đôi mắt của bạn thiếu sức sống, hạn chế tầm nhìn và gây mất thẩm mỹ. Không cần phải đi phẫu thuật, bài viết sau bật mí cho bạn một số cách chữa sụp mí mắt tại nhà đơn giản đã được nhiều người áp dụng và thành công. 

Chữa sụp mí mắt tại nhà cực hiệu quả bằng động tác massage

Mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà bằng xoa bóp khá đơn giản

  • Bước 1: Bạn ngồi thả lỏng người trước gương lấy đường giữa trán làm ranh giới đặt bốn đầu ngón tay (trừ ngón cái) vào đường ranh giới
  • Bước 2: Day, vê, miết với lực vừa phải từ trong ra ngoài từ 30 – 50 lần.
  • Bước 3: Dùng ngón trỏ vừa day vừa miết từ huyệt toản trúc (ở đầu lông mày) ra ty trúc không (chỗ lõm ở đuôi chân mày) từ 20 – 30 lần.
  • Bước 4: Dùng ngón trỏ day thật nhẹ nhàng mi mắt từ khóe mắt trong ra ngoài theo vòng xoáy chân ốc từ trong ra ngoài từ 10 – 20 lần.

Với mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà này sẽ có tác dụng kích thích thần kinh cơ, thúc đẩy lưu thông khí huyết tăng cường dinh dưỡng cho vùng cơ mí mắt bị bệnh.
chữa sụp mí mắt tại nhà
Các động tác massage mắt rất tốt cho sức khỏe và giúp cải thiện mí mắt bị sụp hiệu quả

Chữa sụp mi mắt bằng cách bấm huyệt

Bấm huyệt có tác dụng lưu thông máu, dẫn chất dinh dưỡng đến nuôi vùng cơ bị bệnh, dẫn khí đến các mạch của mi mắt giúp nâng mi lên đồng thời thúc đẩy tuần hoàn khí huyết toàn thân, kiện tỳ ích vị tăng dưỡng khí nuôi cơ mi và là mẹo chữa sụp mi mắt được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Bạn nên thực hiện bấm lần lượt các huyệt: toản trúc, dương bạch, ngư yêu, phong trì, ty trúc không, đồng tử liêu, huyết hải, túc tam lý và âm lăng tuyền từ 1 – 2 phút với lực vừa phải.
chữa sụp mí mắt tại nhà  1
Các động tác bấm huyệt rất đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện nó tại nhà

Chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất với công nghệ cắt mí mắt

Massage và bấm huyệt là một trong những cách làm hết sụp mí mắt được nhiều người áp dụng hiện nay để giúp đôi mắt được thư giãn và giảm thiểu sụp mí mắt. Nhưng theo các chuyên gia, phương pháp này chỉ cải thiện được phần nào tình trạng sụp mí chứ không thể mang lại kết quả lâu dài. Để chữa bệnh sụp mí mắt một cách triệt để thì bạn nên tham khảo công nghệ cắt mắt 2 mí

  • Được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cùng là bệnh viện đầu tiên đạt đủ và đúng các tiêu chuẩn cần có của một bệnh viện thẩm mỹ quốc tế, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cam kết mang lại dịch vụ cắt mí mắt cho nam giới tốt nhất bởi:
  • Quy tụ đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giàu nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng với khách hàng.
  • Luôn cập nhật và áp dụng các phương pháp làm đẹp tiên tiến từ các nước trên thế giới
  • Hệ thống phòng phẫu thuật hiện đại, được vô trùng tuyệt đối với hệ thống phun sương hiện đại, đảm bảo tránh tình trạng viêm nhiễm chéo có thể xảy ra.
  • Là nơi duy nhất trang bị máy chiếu đèn chống đau sưng, viêm nhiễm mang lại kết quả ổn định, lành vết thương nhanh chóng.
  • Đội ngũ Care 24/24 luôn sẵn sàng túc trực để chăm sóc và theo dõi quá trình hồi phục.
Quy trình chữa sụp mí mắt bằng công nghệ cắt mí tại Bệnh viện KIM

Trên đây là một số cách chữa sụp mí mắt tại nhà hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Nếu như muốn được tư vấn kĩ hơn về kỹ thuật cắt mí mắt chữa sụp mí bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để được tư vấn thêm!